ĐiỂM DANH HỌC SINH DÙNG THẺ THÔNG MINH



Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, các cơ quan, doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng, trường học rất cần các giải pháp ứng dụng công nghệ tự động hóa tiên tiến. Giải pháp kiểm soát ra vào được thực hiện bằng thẻ thông minh ( thẻ proximity ) tiên tiến và tiện lợi, mang đến giải pháp quản lý mới cho các doanh nghiệp, cơ quan và tòa nhà văn phòng sự trải nghiệm đến từ công nghệ hiện đại hóa, tiên tiến nhất.

Tính Năng Của Giải Pháp

Với sự tiện lợi từ giải pháp kiểm soát ra vào dùng thẻ quét thông minh , mỗi học sinh trước khi vào lớp phải quét thẻ trên một thiết bị đọc thẻ và sau giờ vào lớp, giám thị chỉ cần ngồi trước máy tính là có thể biết hôm nay có bao nhiêu học sinh vắng, đi trễ để kịp thời báo về giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh thông qua một phần mềm quản lý trên máy tính , trễ 1 phút cũng bị tính là trễ chứ không được "du di" như đội Sao đỏ điểm danh , giảm sức người thời gian dành cho việc nhỏ nhặt như điểm số.

Lợi Ích Của Giải Pháp

Ngoài ra thẻ còn có thêm chức năng thanh toán để phụ huynh có thể nạp tiền cho con em xài mà vẫn kiểm soát được chặt chẽ số tiền mà học sinh đã chi dùng, tích hợp làm thẻ thư viện cho học sinh, kết nối chip trên thẻ với ứng dụng di động tự báo thông tin về gia đình.
Các máy quét thẻ thông minh được lắp đặt nhiều máy nằm cách xa nhau tránh trường hợp quá đông gây tắc nghẽn.Giải pháp kết hợp với lực lượng bảo vệ và camera quan sát ghi hình sẽ theo dõi, nhắc nhở các học sinh phải quét đúng thẻ của mình, không quét hộ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TìM HIỂU VỀ THẺ TỪ VÀ THẺ VI MẠCH SMART CARD